Tổng số lượt xem trang

18/1/17

Cách rút tiền từ sàn Deriv.com

Sàn Driv.com là sàn Binary Option rút tiền nhanh nhất trong tất cả các sàn khác cùng lĩnh vực

Các bạn mới nạp vào sàn không muốn giao dịch vẫn rút vốn ra nguyên vẹn vốn của mình, hoặc có chút lãi thì vẫn rút ra được chứ sàn không yêu cầu bạn phải thực hiện được bao nhiêu giao dịch mới rút được tiền ra như các sàn khác.


Sau khi đặt lệnh rút tiền thì tiền trong tài khoản giao dịch của bạn chưa bị trừ ngay mà khi họ xử lý và chuyển tiền thành công cho bạn, khi đó tiền trong tài khoản giao dịch mới bị trừ.


Số tiền rút tối thiểu thông qua ví điện tử như 
Perfect Money, Skrill, Neteller, WebMoney, OkPay, Bitcoin. là 5$
Số tiền rút tối đa một ngày là 10.000$/ngày
 (nó giống khi nạp tiền vào, nạp vào tối thiểu là 5$ và nạp tối đa một ngày là 10.000$)

Kinh nghiệm rút tiền nhanh là bạn rút và nạp về ví điện tử như:  Perfect Money, Skrill, Neteller, WebMoney, OkPay, Bitcoin. Mình chọn sử dụng ví Perfect Money.
 Thời gian đặt lệnh rút tiền lúc nào cũng được, miễn sao trong 24h tiền sẽ về ví cho các bạn, theo kinh nghiệm mình rút nhiều rồi thì từ 10h sáng đến 14h chiều, khoảng thời gian buổi chiều là rút nhanh nhất, xử lý rút trong 1-2 tiếng.

Sau đây mình hướng dẫn bạn rút tiền từ sàn


Bạn vào phần thu ngân chọn rút tiền nếu bạn trước đó đã nạp qua ví điện tử, nếu trước đó bạn nạp qua đại lý thanh toán thì vào phần đại lý thanh toán để  đặt lệnh rút tiền

Tiếp, bạn kích vào Withdrawal rồi chọn ví điện tử trước đó bạn nạp vào, ở hình dưới mình chọn Perfect money ví trước đó mình đã nạp tiền vào ví này
Tiếp, bạn kích vào ô màu đỏ trong ảnh dưới có dòng chữ " verify my request"
Tiếp, bạn quay ra đăng nhập vào email mà bạn đã đăng ký tài khoản trên sàn để xác nhận email yêu cầu rút tiền của bạn, bạn kích vào ô màu đỏ có dòng chữ " Yes it's me!"
Tiếp, trong phần "Enter amount" bạn gõ số tiền cần rút số tiền bạn rút bằng số dư tài khoản hoặc nhỏ hơn số dư. Sau khi gõ số tiền bạn cần rút bạn kích vào ví mình cần rút, trong ảnh dưới mình kích vào ví Perfect money vì trướ đó mình dùng ví này để nạp tiền lên sàn.
Tiếp, bạn kích vào "request payout"
Tiếp, như ảnh dưới là bạn đã thực hiện lệnh yêu cầu rút tiền thành công

Tiếp, bạn vào email kiểm tra sẽ thấy 1 email như hình dưới, với email này bạn chưa nhận được tiền trong ví, email này nằm xác nhận bộ phạn kế toán đã xác nhận yêu cầu rút tiền của bạn họ cần có ít nhất 1 giờ đồng hồ đề xác minh bạn có gian lận hay không, nếu quá trình xác minh không gặp vấn đề gì thì họ trả tiền về ví cho bạn luôn.
Với hình dưới đây là Email thứ hai xác nhận bạn đã được trả tiền vào ví,, lúc này bạn đã rút tiền thành công!



Chúc các bạn rút được thật nhiều lãi từ sàn!

 



 












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét